Triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ III - năm 2023

Thứ sáu - 28/04/2023 08:15 567 0
Ngày 24/4/2023, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Tây Ninh ban hành Kế hoạch triển khai Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ III - năm 2023 và hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VIII - năm 2023 (Giải Búa liềm vàng).
Annotation 2023 04 27 095232
Xem chi tiết Kế hoạch và Thể lệ Giải tại Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh
https://www.tayninh.dcs.vn/lists/gioithieu/tongquat.aspx?categoryid=42
Theo đó, đối tượng được tham gia dự thi là tất cả công dân trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, các cá nhân ngoài tỉnh, các nhà báo chuyên nghiệp và không chuyên có tác phẩm báo chí phù hợp với tiêu chí của giải. Tác phẩm dự giải phải là những tác phẩm báo chí được đăng, phát trên các loại hình báo chí kể từ ngày 1.11.2022 đến ngày 30.9.2023.

Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được chọn tối đa 3 tác phẩm phù hợp với quy định của Giải để tham dự. Số lượng tác phẩm của mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được chọn để tham dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng thực hiện theo Thể lệ của Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng.

Tác giả có tác phẩm gửi tham dự Giải không được vi phạm các quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, không vi phạm Luật Báo chí, Luật Sở hữu trí tuệ và các quy định khác của pháp luật.

Dự kiến Ban Tổ chức Giải sẽ tổ chức xét chọn, trao Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh đối với các tập thể, cá nhân nhân dịp Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam hoặc Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh.

Cơ cấu giải gồm: 1 Giải A, 2 Giải B, 3 Giải C, 5 Giải Khuyến khích cho các tác phẩm báo chí xuất sắc. 3 Giải “Xuất sắc” cho các địa phương, cơ quan, đơn vị xuất sắc, tiêu biểu trong công tác chỉ đạo tuyên truyền, hưởng ứng và có nhiều tác giả, tác phẩm đoạt giải. (Tùy tình hình số lượng, chất lượng tác phẩm dự Giải, Ban Tổ chức Giải sẽ đề xuất Ban Thường vụ Tỉnh uỷ điều chỉnh về số lượng, cơ cấu giải cho phù hợp.)

Người tham gia dự thi hoàn thiện hồ sơ theo Thể lệ quy định, gửi tác phẩm dự thi về Ban Tổ chức giải (qua Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ theo địa chỉ: 32A, đường Lê Lợi, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; điện thoại: 02763.822488; email: btgtutayninh@gmail.com) để xét chọn, chấm giải, trao thưởng ở tỉnh và được xét chọn gửi dự Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VIII - năm 2023.
 
Hữu Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay3,684
  • Tháng hiện tại442,565
  • Tổng lượt truy cập14,673,454
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây