Hội sách trực tuyến quốc gia: Trợ giá sách tới 80% và miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thứ ba - 10/05/2022 14:17 566 0
Hiện nay Hội sách trực tuyến quốc gia 2022 vẫn đang tiếp tục diễn ra tại Sàn https://book365.vn với các hoạt động tinh thần mạnh mẽ cùng thông điệp “Thắp lửa tri thức” bao gồm:
+ Tiếp tục chương trình trợ giá sách từ 50-80% hàng chục ngàn đầu sách cho bạn đọc khắp các địa phương, diễn ra định kỳ vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần.
+ Tiếp tục miễn phí vận chuyển cho hàng chục ngàn tựa sách từ gần 70 nhà xuất bản, đơn vị phát hành trong suốt thời gian diễn ra Hội sách.
+ Đang diễn ra chương trình “Cuộc thi nhà thông thái” với hình thức trả lời câu hỏi trực tuyến đem lại nhiều tri thức, sự thông thái cho bạn đọc tham gia, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và nhiều quà tặng là sách.
+ Chuẩn bị diễn ra toạ đàm “Cuốn sách - Cuộc đời”, với sự tham gia của các đại sứ thắp lửa là các nghệ sỹ nổi tiếng như: Danh ca Jimmiii Nguyễn (ngày 14/5), Diễn viên nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh (ngày 17/5), nhằm cổ vũ bạn đọc đến với sách, với nhiều sách hay được ký tặng trực tiếp trong chương trình.
Tất cả các sách được giới thiệu trong Hội sách trực tuyến đều là sách bản quyền, với bản in đẹp được cung cấp trực tiếp từ gần 70 nhà xuất bản đơn vị phát hành.
Một số sách quan tâm và đặt mua nhiều nhất trong thời gian qua như: Bộ sách Tinh hoa văn học Việt Nam: Truyện ngắn Vũ Trọng Phụng, Truyện ngắn Nam Cao, Truyện ngắn Thạch Lam, Combo sách Giữ thăng bằng trong một thế giới chênh vênh 2020, Cuốn sách nhỏ giúp bạn sống khỏe đến già, Lối sống tối giản khi nhà có con nhỏ, Cách dạy - Cách học - Cách sống trong thế kỷ XXI, Lịch sử Nhật Bản, Nhà nước và pháp luật trong bối cảnh toàn cầu hóa, 4 đại gia kiểm toán - Deloitte - PwC - EY - KPMG, Trên sa mạc và trong rừng thẳm, Công chúa nhỏ, Một vùng đất lửa: Tập ký, Nanh Trắng, Charlotte và Wilbur, Khoa Học Tự Nhiên Và Con Người Trong Đời Sống Tinh Thần,… hiện đang tiếp tục được trợ giá tới 70% và miễn phí vận chuyển trong suốt thời gian diễn ra Hội sách trực tuyến.
Danh sách sách trợ giá đầy đủ mời quý bạn đọc xem tại: https://book365.vn/sach/book/sach-giam-gia/
Chi tiết thông tin về các chương trình và sự kiện trợ giá khuyến đọc sẽ được Ban tổ chức cập nhật liên tục tại website http://book365.vn và Fanpage https://www.facebook.com/sachquocgiabook365.
Trân trọng thông tin và kính mời quý bạn đọc tới tham quan mua sách tại Hội sách trực tuyến quốc gia https://book365.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay6,047
  • Tháng hiện tại249,767
  • Tổng lượt truy cập14,947,883
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây