Tiếp tục thực hiện kê khai, cập nhật cấp mã QR Code đối với xe vận tải hàng hóa

Thứ sáu - 10/09/2021 16:18 1.596 0
Để tạo thuận lợi cho lưu thông vận chuyển hàng hóa và đảm bảo các biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, Sở Giao thông vận tải Tây Ninh đề nghị các đơn vị vận tải, chủ phương tiện, các đơn vị, cá nhân có liên quan thực hiện kê khai, cập nhật cấp mã QR Code đối với xe vận tải hàng hóa.

Đối với các xe đăng ký cấp mới mã QR Code hoặc đã được cấp mã QR Code nhưng hết hiệu lực: Đề nghị các đơn vị truy cập địa chỉ https://vantai.drvn.gov.vn và kê khai, cập nhật thông tin theo hướng dẫn trên phần mềm. Sau khi nhận được mã QR Code mới, đề nghị đơn vị in ra để dán trên kính xe, phía dưới bên phụ xe.

Trong quá trình thực hiện, trường hợp có sự thay đổi các thông tin đối với lái xe, người đi theo xe, giấy xét nghiệm SAR CoV-2, thời hạn đăng kiểm phương tiện, hành trình lưu thông…: Đề nghị các đơn vị truy cập tài khoản đã đăng ký (gồm Email và số điện thoại) trên phầm mềm để cập nhật lại các thông tin thay đổi theo mã QR Code đã cấp cho từng phương tiện.
Việc kê khai phải đảm bảo thông tin chính xác, đúng sự thật. Đơn vị vận tải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin kê khai. Trường hợp khai báo thông tin sai sự thật hoặc vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định.

Để phục vụ kiểm soát tại chốt nhanh chóng, giảm ùn tắc và góp phần phục vụ cho công tác phòng chống dịch hiệu quả, đề nghị các đơn vị tuyên truyền, hướng dẫn cho lái xe và người đi cùng thực hiện khai báo di chuyển nội địa phòng chống dịch Covid-19 theo phần mềm: suckhoe.dancuquocgia.gov.vn
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn vướng mắc, đề nghị liên hệ Phòng Quản lý vận tải, phương tiện và người lái - Sở GTVT Tây Ninh (thông tin liên hệ: Ông Lê Phan Phi Phụng - PTP, SĐT 0946.398839; Ông Nguyễn Thanh Tân - PTP, SĐT 0918.585015; Bà Nguyễn Thị Như - Chuyên viên, SĐT 0978.751827; Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Chuyên viên, SĐT: 0972.500297; Ông Tạ Anh Tuấn - Chuyên viên, SĐT 0974.201883) để được hướng dẫn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay656
  • Tháng hiện tại321,696
  • Tổng lượt truy cập15,019,812
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây