Từ 00 giờ ngày 22/7/2021, tạm dừng thi công các các dự án giao thông trên địa bàn huyện Dương Minh Châu

Thứ tư - 21/07/2021 16:25 2.025 0
Trước tình hình diễn biến phức tạp và khó lường của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là địa bàn huyện Dương Minh Châu. Nhằm thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo, ngày 21/7/2021, Sở Giao thông vận tải tỉnh Tây Ninh (GTVT) có văn bản yêu cầu các Ban Quản lý dự án (chủ đầu tư), các nhà thầu đang thi công công trình trên địa bàn huyện Dương Minh Châu tạm dừng thi công tất cả các dự án giao thông (đầu tư xây dựng, bảo trì) trên địa bàn huyện Dương Minh Châu, kể từ 00 giờ ngày 22/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Sở GTVT yêu cầu các chủ đầu tư thông báo đến các nhà thầu đang thi công các dự án giao thông trên địa bàn huyện Dương Minh Châu phải tạm dừng thi công; chỉ đạo nhà thầu thực hiện đầy đủ các biện pháp đảm bảo giao thông và an toàn giao thông trên công trình trong thời gian dừng thi công; thường xuyên kiểm tra công tác đảm bảo giao thông và an toàn giao thông trên công trình trong thời gian dừng thi công.

Đối với nhà thầu thi công, Sở GTVT đề nghị cần thực hiện đầy đủ, kịp thời các biện pháp đảm bảo giao thông và an toàn giao thông trên công trình trong thời gian dừng thi công theo quy định, như: bố trí báo hiệu đường bộ, rào chắn, đèn cảnh báo vào ban đêm, dây giăng, bố trí người cảnh giới, điều tiết giao thông... đảm bảo giao thông thông suốt, an toàn.

Di chuyển thiết bị, xe máy... tập trung ở Ban Chỉ huy công trình hoặc bãi tập kết; thu dọn vật liệu, vật tư trên công trường để đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh công trường sạch sẽ trước khi dừng thi công. Tuyệt đối không để xe máy, thiết bị, vật tư trên mặt đường có phương tiện luu thông.

Bố trí người trực kịp thời xử lý, thông tin các tình huống không đảm bảo an toàn giao thông trên công trường, nhất là khi mưa, bão.

Đối với chủ đầu tư, nhà thầu thi công, trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ nêu trên tại công trình, quán triệt cho nhân viên, người lao động... phải chấp hành nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của ngành y tế và địa phương.

MN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm9
  • Hôm nay4,492
  • Tháng hiện tại239,021
  • Tổng lượt truy cập14,937,137
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây