Lời cảm ơn

Thứ hai - 05/07/2021 10:17 2.560 0
KÍNH THƯA CÁC ANH, CHỊ VÀ CÁC BẠN!Với mục tiêu khuyến khích văn hoá đọc trong cộng đồng, thông qua việc tạo một “sân chơi” để những người yêu sách giao lưu chia sẻ về những cuốn sách hay, giá trị, Sở Thông tin và Truyền thông, Đài phát thanh và Truyền hình và Công ty VNPT đã tổ chức cuộc thi nhỏ: viết cảm nhận về “Cuốn sách tôi yêu”.
Trong thời gian từ 22/4 đến 15/6, Ban Tổ chức nhận được hơn 200 bài thi viết, qua sơ khảo, có 141 được đăng tải trên Fanpage của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (https://www.facebook.com/tayninhtvonline), trang thông tin điện tử http://tayninhtv.vn, và cuối cùng, Ban giám khảo đã chọn ra 11 bài viết để trao thưởng. 
Qua theo dõi cuộc thi, chúng tôi nhận thấy, tất cả cuốn sách được giới thiệu đều là những tác phẩm có giá trị rất cao, đã, đang và chắc chắn tồn tại trong trái tim bạn đọc. Điều thú vị, sách về kỹ năng sống được giới thiệu khá nhiều, như “Đời ngắn, đừng ngủ dài” (Robin Sharma), Hạt giống tâm hồn (Jack Canfield, Mark Victor Hansen), Đắc Nhân tâm (Dale Carnergie),...truyện dành cho tuổi học trò cũng chiếm thời lượng khá lớn như Dế mèn phiêu lưu ký (Tô Hoài), Không gia đình (Hector Malot), truyện của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh... Nhưng điều tuyệt vời nhất là ở thể loại nào, những tác phẩm được giới thiệu cũng chan chứa những thông điệp yêu thương, giáo dục con người hướng đến lẽ phải, đến Chân – Thiện – Mỹ. Đó cũng chính là điều mà chúng ta – những người đọc sách- yêu sách, mong mỏi được tìm thấy và đã tìm thấy trong những Cuốn sách tôi yêu!
Sau gần hai tháng tổ chức, cuộc thi  “Cuốn sách tôi yêu” dừng lại. Ban Tổ chức chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty VNPT, Đài Truyền hình Tây Ninh, các vị giám khảo, và đặc biệt là những thí sinh – những người yêu sách, đã tham gia nhiệt tình để cuộc thi thành công tốt đẹp. 
Lần đầu tiên tổ chức, quy mô cuộc thi còn nhỏ, chưa chuyển tải hết ý nghĩa, mục tiêu đặt ra; trong quá trình tổ chức đã có những sơ sót thiếu chu đáo, dù không đáng kể nhưng cũng gây ra sự không hài lòng, Ban tổ chức xin nghiêm túc rút kinh nghiệm để cuộc thi lần sau nếu có tổ chức sẽ hoàn thiện hơn. 
Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn BTC. BGK- Nhà tài trợ và tất cả những người yêu sách!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay3,485
  • Tháng hiện tại324,525
  • Tổng lượt truy cập15,022,641
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây