Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Nâng cấp hoàn thiện các giải pháp chính quyền điện tử để hướng tới Chính quyền số

Thứ năm - 29/10/2020 10:00 1.418 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Nâng cấp hoàn thiện các giải pháp chính quyền điện tử để hướng tới Chính quyền số.

1. Mục tiêu đầu tư: Nâng cấp các hệ thống phần mềm của tỉnh như một cửa điện tử, dịch vụ công trực tuyến, quản lý văn bản điều hành, ứng dụng giao việc tức thời, nhắc việc thông minh. Tạo điều kiện phục vụ tốt hơn cho người dân về các vấn đề giải  quyết các thủ tục hành chính.

2. Nội dung đầu tư:

Đầu tư nâng cấp hệ thống dịch vụ công gồm: Kết nối liên thông dữ liệu hệ thống dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với cổng dịch vụ công quốc gia, các bộ, ngành Trung ương; Kết nối đồng bộ trạng thái hồ sơ trên hệ thống dịch vụ công trực tuyến của tỉnh với cổng dịch vụ công quốc gia, các bộ, ngành Trung ương; Nâng cấp, mở rộng triển khai các dịch vụ công của các ngành.

- Đầu tư nâng cấp hệ thống một cửa điện tử gồm: Kết nối dữ liệu của hệ thống với Trục liên thông dữ liệu của tỉnh; Kết nối cổng thanh toán trực tuyến của tỉnh với các ngân hàng; Liên thông hệ thống của các ngành như thuế, dữ liệu đất đai, tư pháp, giao thông vận tải.

- Nâng cấp hệ thống quản lý văn bản, điều hành như nâng cấp, mở rộng tính năng lưu trữ hồ sơ điện tử, nâng cấp mở rộng tính năng quản lý công việc, tiến độ, quá trình xử lý các công việc, tích hợp ký số trên các thiết bị thông minh, liên thông văn bản giữa các cơ quan Trung ương với các cơ quan trên địa bàn tỉnh.

- Nâng cấp các hệ thống quản lý khác như hệ thống thông tin chỉ đạo điều hành, hệ thống quản lý cán bộ công chức, hệ thống quản lý vốn đầu tư công.

         3. Dự án đầu tư công nhóm C.

4. Tổng mức đầu tư dự kiến: 20.000.000.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi tỷ đồng).

Trong đó:

+ Chi phí thiết bị:                                                  17.200.000.000 đồng.

+ Chi phí quản lý dự án, tư vấn, khác:                   1.726.805.000 đồng.

+ Chi phí dự phòng:                                     1.073.195.000 đồng.

5. Cơ cấu nguồn vốn: Ngân sách tỉnh.

6. Phạm vi, địa điểm thực hiện: Trung tâm Tích hợp dữ liệu của tỉnh; các Sở, ban ngành và các huyện, thị xã, thành phố Tây Ninh.

7. Thời gian thực hiện dự án: Chuẩn bị đầu tư năm 2020, thực hiện đầu tư năm 2021-2022.

8. Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững: Dự án tập trung vào việc mở rộng, cải thiện, nâng cấp các hạ tầng có sẵn nên việc tác động đến môi trường là rất ít, gần như không bị ảnh hưởng.

9. Hiệu quả kinh tế xã hội: Dự án tập trung chủ yếu cho việc nâng cấp, mở rộng các hệ thống để phục vụ cho cá nhân, tổ chức ngày càng tốt hơn để có thể ngày càng được toàn dân tin tưởng hơn nữa. Vì vậy dự án sẽ có tác động tích cực đối với xã hội.

10. Giải pháp tổ chức thực hiện: Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh làm chủ đầu tư và trực tiếp quản lý dự án, xây dựng kế hoạch tiến độ thực hiện dự án.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay1,446
  • Tháng hiện tại440,327
  • Tổng lượt truy cập14,671,216
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây