Tây Ninh tiếp tục chỉnh trang, làm gọn cáp viễn thông trên cột điện

Thứ hai - 29/11/2021 16:20 1.467 0
Nhằm đảm bảo an toàn cho người và các phương tiện tham giao thông, đồng thời bảo đảm mỹ quan đô thị, Sở Thông tin và Truyền thông, Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp cùng với các doanh nghiệp viễn thông: Viettel Tây Ninh, FPT Tây Ninh, Truyền hình cáp Tây Ninh và Viễn thông Tây Ninh tiếp tục thực hiện chỉnh trang, làm gọn cáp viễn thông trên cột điện với tổng chiều dài 46,344 km trên 35 tuyến đường/hẻm trên toàn địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Theo đó, các đơn vị thi công tiến hành thu hồi, gỡ bỏ các đường dây thuê bao, các tuyến cáp truyền dẫn bị đứt rơi rớt trên đường, trên cây xanh, trên trụ đèn chiếu sáng; thu hồi các trụ treo cáp đã xuống cấp và các đường dây thuê bao cũ không còn sử dụng. Lắp thêm trụ treo cáp tại những vị trí chưa đảm bảo yêu cầu để treo cáp; duy tu, bảo dưỡng và thay thế trụ treo cáp không đảm bảo an toàn kỹ thuật để treo cáp.
lam gon cap

Việc chỉnh trang làm gọn hệ thống cáp viễn thông ưu tiên thực hiện tại khu vực trung tâm thành phố, khu hành chính và trên các tuyến đường trọng điểm, tuyến đường chính khu vực trung tâm thành phố Tây Ninh và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh.
Theo kế hoạch, việc thực hiện chỉnh trang, làm gọn mạng cáp viễn thông hoàn thành và nghiệm thu trong tháng 12/2021 với tổng kinh phí thực hiện hơn 3,1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí đóng góp của các doanh nghiệp viễn thông, công ty Điện lực Tây Ninh. Trong đó, Công ty Điện lực Tây Ninh chịu chi phí vật tư; các nhà mạng viễn thông, Truyền hình cáp chịu chi phí nhân công.
Từ năm 2013-2020, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Công ty Điện lực Tây Ninh và các nhà mạng Viễn thông, Trung tâm Truyền hình cáp thực hiện chỉnh trang, làm gọn cáp viễn thông treo trên cột điện với tổng chiều dài 179 km, tổng kinh phí thực hiện hơn 8,4 tỷ đồng. Nguồn vốn do các nhà mạng viễn thông và Điện lực Tây Ninh đóng góp theo tỉ lệ cáp đang tồn tại trên cột điện lực. 
Phi Long

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay4,010
  • Tháng hiện tại298,593
  • Tổng lượt truy cập14,996,709
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây