Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh

https://sotttt.tayninh.gov.vn


Sở Thông tin và Truyền thông công bố đường dây nóng và địa chỉ hộp thư tiếp nhận kiến nghị, góp ý của tổ chức, cá nhân

Sở Thông tin và Truyền thông công bố số điện thoại đường dây nóng và hộp thư góp ý để tiếp nhận các kiến nghị, góp ý của tổ chức, cá nhân về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, văn hoá giao tiếp trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động của Sở Thông tin và Truyền thông.
Cụ thể như sau:
gop y

Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức: Góp ý bằng thư theo hình thức gửi trực tiếp đến địa chỉ: số 06 đường Trần Quốc Toản, khu phố 2, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh; góp ý bằng thư điện tử gửi vào địa chỉ: sotttt@tayninh.gov.vn
Các kiến nghị, phản ánh sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt. Nội dung kiến nghị, phản ánh và tài liệu đính kèm (nếu có) phải chính xác, rõ ràng; nêu rõ tên, địa chỉ, số điện thoại hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị. Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.
(Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết phải thông báo cho người đó biết).

Tác giả: Hồng Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây