SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG HỢP TÁC VỚI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẨY MẠNH CHUYỂN ĐỔI SỐ

Thứ sáu - 16/09/2022 15:11 637 0
Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT), Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa tổ chức ký kết ghi nhớ hợp tác trong triển khai thực hiện hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số cho ngành GDĐT của tỉnh.
ky ket so gddt

Theo đó, Sở GDĐT chủ trì cùng Sở TTTT triển khai các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số vào các hoạt của Sở GDĐT theo các mục tiêu, giải pháp chuyển đổi số của ngành GDĐT của tỉnh và các mục tiêu, giải pháp chung của tỉnh. 
Lãnh đạo Sở GDĐT tích cực chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc thực hiện  các nội dung đúng tiến độ đề ra; chủ trì tham mưu, đề xuất UBND tỉnh ban hành các chính sách phù hợp để thúc đẩy ứng dụng chuyển đổi số phục vụ công tác và quản lý của đơn vị.
Bên cạnh đó, Sở chủ trì đôn đốc việc thực hiện các nhiệm vụ chuyển đổi số của tỉnh liên quan tới ngành như tích hợp, cập nhật, khai thác các dữ liệu liên quan như: cơ sở dữ liệu phổ thông và mầm non, mở dữ liệu ngành GDĐT liên thông UBND tỉnh, cổng thanh toán không dùng tiền mặt, hệ thống quản lý văn bản, cổng thông tin điện tử các đơn vị, trường học, …
Sở TTTT hỗ trợ thẩm định kinh phí, trình bố trí kinh phí sự nghiệp CNTT do Sở TTTT quản lý phục vụ phát triển dữ liệu, chuyển đổi số của ngành GDĐT theo định hướng và quy định về phân bổ ngân sách CNTT của tỉnh. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn, tập huấn, hướng dẫn sử dụng các hệ thống thông tin, nền tảng số dùng chung của tỉnh và của ngành GDĐT.
 Hai bên cũng thống nhất, một năm tổ chức họp một lần để rút kinh nghiệm và đề ra phương án thực hiện tiếp theo. Cử đầu mối phối hợp với nhau thực hiện các công việc đã đề ra trong kế hoạch.

Tác giả: BCXB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,710
  • Tháng hiện tại435,704
  • Tổng lượt truy cập14,666,593
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây