Hội nghị tập huấn nghiệp vụ Thông tin cơ sở năm 2019

Thứ bảy - 25/05/2019 00:00 764 0
Ngày 24/5/2019, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn nghiệp vụ Thông tin cơ sở và bồi dưỡng chính sách, pháp luật về kết hợp kinh tế với quốc phòng, an ninh năm 2019. Tại điểm cầu Hà Nội, ông Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị.

hoinghittcs2019.jpg

Ông Nguyễn Tấn Đức, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị tại điểm cầu Tây Ninh.


Tại điểm cầu Tây Ninh, ông Nguyễn Tấn Đức, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì hội nghị. Trên 30 cán bộ, chuyên viên thuộc Sở Thông tin và Truyền thông, Phòng Văn hoá – Thông tin và Đài Truyền thanh (Trung tâm Văn hoá, Thể thao và Truyền thanh) các huyện, thành phố tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ thông tin cơ sở của 63 tỉnh, thành phố được nghe giới thiệu bốn chuyên đề. Thiếu tướng Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện An ninh nhân dân, giới thiệu chuyên đề Một số nội dung về Kết hợp kinh tế với bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Thượng tá Vũ Công Hoà, Cục Tuyên huấn – Tổng cục Chính trị thuộc Bộ Quốc phòng, giới thiệu chuyên đề Một số kết quả thực hiện chính sách, pháp luật về kinh tế kết hợp với quốc phòng, an ninh và nội dung Nghị định 164/NĐ-CP của Chính phủ. Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở Nguyễn Văn Tạo, báo cáo kết quả công tác của Cục và các Sở Thông tin và Truyền thông trong thời gian qua, nêu lên một số nhiệm vụ những tháng cuối năm 2019. Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng Phạm Minh Tiến, giới thiệu Thông tư 09/2018/TT-BTTTT, ngày 29/6/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông và hướng dẫn một số điểm mới trong công tác thi đua, khen thưởng của ngành thông tin - truyền thông và các đơn vị thông tin cơ sở trong toàn quốc.

Qua buổi tập huấn, cán bộ thông tin cơ sở các tỉnh, thành phố và Tây Ninh đã tiếp thu các văn bản, chính sách, pháp luật của Nhà nước mới ban hành; quán triệt đầy đủ các chỉ đạo và nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Thông tin và Truyền thông đối với lĩnh vực thông tin cơ sở trong năm 2019.

                                                                                          Phát Thăng

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay6,962
  • Tháng hiện tại313,083
  • Tổng lượt truy cập15,011,199
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây