Hội nghị cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông năm 2021

Thứ hai - 04/01/2021 11:00 1.269 0
Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội nghị cán bộ, công chức năm 2021.

18 1

Bà Huỳnh Thanh Nam, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông báo cáo một số nội dung đạt được năm 2020 của ngành thông tin và truyền thông. Ảnh: Thành Hưng

 

Năm 2020, ngành Thông tin và Truyền thông đã nỗ lực phấn đấu, ra sức thi đua thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ quản lý nhà nước trên các lĩnh vực công tác.

Trong đó, Sở đã phối hợp với các đơn vị liên quan nâng cấp Cổng dịch vụ công của tỉnh và đã phối hợp với các đơn vị thực hiện các công việc liên quan đến việc triển khai hệ thống dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với tất cả các thủ tục hành chính của tỉnh trong năm 2020; triển khai thí điểm một số dịch vụ của trục LGSP, kết nối với trục NGSP của Quốc gia; phối hợp với Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh, đơn vị liên quan triển khai thí điểm hệ thống tổng hợp báo cáo của tỉnh để tích hợp lên hệ thống báo cáo Quốc gia. Đặc biệt, Trung tâm giám sát điều hành đô thị thông minh IOC đi vào hoạt động góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử, đô thị thông minh nâng cao chất lượng phục vụ người dân và doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước. Bên cạnh đó, Sở đã triển khai thí điểm xây dựng Trung tâm Giám sát an toàn an ninh mạng của tỉnh (SOC), kết nối về trung tâm giám sát an toàn an ninh mạng quốc gia. Triển khai đầu số tiếp nhận phản ánh hiện trường 1022 để tiếp nhận và phản ánh thông tin của người dân và doanh nghiệp.

Mạng lưới bưu chính chuyển phát trên địa bàn tỉnh phát triển tương đối mạnh, nhiều đơn vị tham gia cung ứng dịch vụ tạo nên sự canh tranh về giá, về chất lượng, về tính an toàn dịch vụ góp phần thúc đẩy phát triển thương mại điện tử, nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng. Năm 2020, tổng doanh thu bưu chính năm 2020 đạt 95,500 triệu đồng.

Mạng viễn thông phát triển rộng khắp với tổng số 1699 trạm thu phát sóng thông tin di động, cung cấp các dịch vụ di động thoại, internet băng rộng di động; mạng internet cáp quang, internet băng rộng di động 4G đã được phủ sóng trên toàn tỉnh, phục vụ nhu cầu sử dụng và truy cập mọi lúc mọi nơi. Doanh thu trong lĩnh vực viễn thông đạt hơn 1,7 tỷ đồng.

Các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh sát các hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền; phản ánh chính xác, sinh động kết quả đạt được của các cấp, các ngành, đơn vị, các địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng. Đặc biệt, tuyên truyền đậm nét về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid-19 góp phần ổn định tư tưởng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương, tạo niềm tin tuyệt đối của người dân vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tin tưởng vào các giải pháp của Chính phủ và các cấp ủy, chính quyền địa phương đang thực hiện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

18 2

Ông Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Thành Hưng

 

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị rà soát, gộp các nội dung gần tương đồng với nhau quy định trong các quy chế nội bộ; chấn chỉnh, khắc phục hạn chế trong triển khai công tác cải cách hành chính.

100% cán bộ, công chức, người lao động đã biểu quyết nhất trí thông qua dự thảo nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2021.

MN

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay2,436
  • Tháng hiện tại297,019
  • Tổng lượt truy cập14,995,135
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây