THÔNG BÁO : Kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông đang thực hiện quá trình chuẩn hóa thông tin thuê bao

Thứ ba - 21/03/2023 15:36 2.634 0
Qua công tác theo dõi tình hình triển khai chuẩn hoá thông tin thuê bao sau đối soát với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của các doanh nghiệp và phản ánh của các cơ quan truyền thông cho thấy có hiện tượng một số đối tượng lợi dụng việc doanh nghiệp thông báo (qua nhắn tin, gọi điện) đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông di động chuẩn hoá thông tin để thực hiện các hành vi có dấu hiệu mạo danh lừa đảo, quảng cáo vi phạm pháp luật.
Nhằm hạn chế tối đa các hành vi nêu trên, bảo vệ quyền lợi của người sử dụng dịch vụ viễn thông, Cục Viễn thông trân trọng đề nghị người sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hoá thông tin từ các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận phản hồi (không thực hiện theo các thông báo ngoài danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp).

           Danh sách kênh chính thức của các doanh nghiệp cụ thể như sau:

 
kênh chính thức
 
  1. Viettel
  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VIETTEL
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:
  • 198
  • 18008098
  • Số điện thoại gọi điện thông báo tới khách hàng đề nghị chuẩn hoá thông tin thuê bao:
  • 0246 266 0198 
  • 0236 626 6198
  • 0286 266 0198
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My Viettel
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://viettel.vn/s/chtt
  1. Vinaphone – VNPT
  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: VinaPhone
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 
  •  0888  001 091
  •  0911 001 091  
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My VNPT
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: http://my.vnpt.com.vn 
  1. MobiFone
  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: MobiFone
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 
  • 18001090
  • 9090
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: My MobiFone
  • Đường link truy cập website cập nhật thông tin thuê bao: https://tttb.mobifone.vn
  1. Vietnamobile
  1. Đông Dương - Itelecom
  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: iTel
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 0877 087 087
  • Số tổng đài gọi ra: 087 902 8888
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myitel
  1. ASIM
  • Tên hiển thị khi nhắn tin mời khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao: myLocal.vn
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001900 (nhánh 1)
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: myLocal.vn
  1. WINTEL 
  • Số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng:  1800 556 883
  • Tên ứng dụng (App) cập nhật thông tin thuê bao trên máy điện thoại di động thông minh: Wintel
Hữu Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm23
  • Hôm nay5,921
  • Tháng hiện tại434,915
  • Tổng lượt truy cập14,665,804
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây