Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2021

Thứ sáu - 21/05/2021 13:48 2.490 0
Ngày 14/4/2021, Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2021.
ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN VÀ TIÊU CHUẨN DỰ TUYỂN
1. Đối tượng
Là công dân Việt Nam, tốt nghiệp các trường đại học, cơ sở đào tạo trong và ngoài nước; có địa chỉ thường trú tại Việt Nam; bản thân người tham gia dự tuyển có nguyện vọng công tác tại Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh Tây Ninh. 
2. Chỉ tiêu cụ thể
Nhu cầu tuyển dụng viên chức của Trung tâm Giám sát, điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh năm 2021 là 05 chỉ tiêu với các vị trí việc làm cụ thể như sau:
Vị trí Quản lý, điều hành hệ thống đô thị thông minh: 02 chỉ tiêu.
Vị trí Quản trị, vận hành các hệ thống mạng: 01 chỉ tiêu.
Vị trí Quản lý, vận hành và phát triển các hệ thống phần mềm: 01 chỉ tiêu.
Vị trí Quản lý đào tạo và dịch vụ: 01 chỉ tiêu.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển
a) Điều kiện chung
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, giới tính, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, người có đủ các điều kiện sau đây được đăng ký tham gia xét tuyển viên chức:
- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
- Từ đủ 18 tuổi trở lên;
- Có đơn đăng ký dự tuyển;
- Có lý lịch rõ ràng;
- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;
- Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;
- Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.
Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:
- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng. 
b) Tiêu chuẩn đối với từng vị trí
* Vị trí Quản lý, điều hành hệ thống đô thị thông minh
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Công nghệ truyền thông, Quản trị cơ sở dữ liệu.
Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
* Vị trí Quản trị, vận hành các hệ thống mạng
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Hệ thống thông tin.
Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
* Vị trí Quản lý, vận hành và phát triển các hệ thống phần mềm
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị cơ sở dữ liệu, Ngôn ngữ lập trình phát triển ứng dụng – lập trình máy tính.
Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
* Vị trí Quản lý đào tạo và Dịch vụ
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành: Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản trị Văn phòng.
Có trình độ ngoại ngữ bậc 2 (A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24 tháng 01 năm 2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông Quy định chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin hoặc tương đương.
 HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN 
1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu (Mẫu số 01 quy định tại Nghị định số 115/2020/NĐ-CP).
2. Địa điểm
Thí sinh trực tiếp đến nộp Phiếu đăng ký dự tuyển tại Văn phòng Sở Thông tin và Truyền thông, số 006 Trần Quốc Toản, phường 2, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
3. Hồ sơ sau khi trúng tuyển
Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, thí sinh trúng tuyển phải đến Sở Thông tin và Truyền thông để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
Trường hợp người trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đã chuẩn đầu ra về ngoại ngữ, tin học theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ, tin học.
- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.
HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC
1. Hình thức và nội dung xét tuyển
Tuyển dụng viên chức theo hình thức: xét tuyển, được thực hiện theo 02 vòng như sau:
a) Vòng 01: kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2; 
b) Vòng 02: 
- Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông quyết định hình thức phỏng vấn tại vòng 2 này phù hợp với tính chất hoạt động nghề nghiệp và yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. 
Cách thức như sau: 
Mỗi ứng viên rút thăm ngẫu nhiên một đề phỏng vấn từ các đề do Ban kiểm tra, sát hạch chuẩn bị trước. Ứng viên có 30 phút để chuẩn bị và trả lời trực tiếp các nội dung câu hỏi trước Hội đồng tuyển dụng.
- Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.
- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.
2. Xác định người trúng tuyển 
a) Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức phải có đủ các điều kiện sau:
Có kết quả điểm phỏng vấn (vòng 2) đạt từ 50 điểm trở lên.
Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại Điểu 6 của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm. 
b) Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả điểm phỏng vấn cộng với điểm ưu tiên (nếu có) bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng thì người có kết quả điểm phỏng vấn tại vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông sẽ quyết định người trúng tuyển.
c) Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.
3. Cách thức tổ chức xét tuyển viên chức
a) Thông báo công khai kế hoạch tuyển dụng trên Báo Tây Ninh, trên Cổng thông tin điện tử của Sở và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở Thông tin và Truyền thông về tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng cần tuyển, thời hạn và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển của người đăng ký dự tuyển.
b) Người đăng ký dự tuyển viên chức nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu ban hành kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP tại địa điểm tiếp nhận.
c) Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày thông báo tuyển dụng công khai trên phương tiện thông tin đại chúng, trên Cổng thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông.
d) Chậm nhất 05 ngày làm việc sau ngày kết thúc việc kiểm tra điều kiện tiêu chuẩn của người dự tuyển tại vòng 1, Hội đồng tuyển dụng phải lập danh sách và thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển ở vòng 2, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của Sở.
đ) Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2, Hội đồng tuyển dụng phải tiến hành tổ chức thi vòng 2.
e) Sau khi hoàn thành việc chấm thi vòng 2, chậm nhất 05 ngày làm việc, Hội đồng tuyển dụng phải báo cáo Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông xem xét, công nhận kết quả tuyển dụng.
g) Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày có quyết định công nhận kết quả tuyển dụng, Hội đồng tuyển dụng phải thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông và gửi thông báo công nhận kết quả trúng tuyển bằng văn bản tới người dự tuyển theo địa chỉ mà người dự tuyển đã đăng ký. Nội dung thông báo phải ghi rõ thời hạn người trúng tuyển phải đến Sở Thông tin và Truyền thông để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.
h) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Sở Thông tin và Truyền thông thông báo công khai trên Cổng thông tin điện tử của Sở và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.
i) Người đứng đầu cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng viên chức quyết định công nhận kết quả trúng tuyển đối với người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng đã bị huỷ bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định tại điểm h nêu trên.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay9,038
  • Tháng hiện tại315,159
  • Tổng lượt truy cập15,013,275
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây