Xây dựng hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công mức độ 3 cho toàn tỉnh và triển khai cho các sở ban ngành (giai đoạn 2 : 10 sở, 49 xã )

Thứ tư - 23/12/2015 21:45 1.232 0

 Đó là nội dung được UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2479/QĐ-UBND ngày 29/10/2015. Mục tiêu đầu tư dự án nhằm ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu giấy tờ, nâng cao hiệu quả quản lý điều hành và cung cấp các thủ tục hành chính công trực tuyến phục vụ người dân và doanh nghiệp đạt dịch vụ công mức độ 3 cho cho 10 sở, 49 xã. Dự án được thực hiện trong năm 2016 từ nguồn vốn ngân sách tỉnh.

Dự án Xây dựng hệ thống một cửa điện tử và dịch vụ công mức độ 3 cho toàn tỉnh và triển khai cho các sở ban ngành (giai đoạn 2: 10 sở, 49 xã), Dự án nhóm C, do Sở Thông tin và Truyền thông làm chủ đầu tư và Công ty TNHH MTV Nam Trạng làm tổ chức tư vấn lập dự án.

Nội dung và quy mô đầu tư tập trung đầu tư mua sắm các máy chủ bổ sung cho 08 UBND huyện. Riêng huyện Hòa Thành chỉ bổ sung máy chủ vì hệ thống phần mềm một cửa điện tử cấp xã đã được triển khai. Đầu tư thiết bị máy tính cá nhân phục vụ công việc giải quyết hồ sơ một cửa và dịch vụ công mức độ 3 cho các đơn vị trong phạm vi triển khai, gồm 227 bộ máy tính PC, 227 bộ UPS công suất tối thiểu 650VA, 128 máy in, 49 máy quét và các phụ kiện kèm theo. Đầu tư phần mềm một cửa điện tử và dịch vụ công mức độ 3 theo mô hình tập trung cho các sở, ngành. Triển khai, đào tạo và hướng dẫn sử dụng hệ thống một cửa điện tử liên thông và dịch vụ công mức độ 3 tại 10 sở, 49 xã.

Địa điểm đầu tư tại Trung tâm tích hợp dữ liệu tỉnh và tại các sở, ngành: Tài nguyên và Môi trường; Lao động Thương binh và Xã hội; Giao thông Vận tải; Khoa học và Công nghệ; Y tế; Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn; Văn hóa Thể thao và Du lịch; Ngoại vụ; Tư pháp; Ban Quản lý các khu kinh tế. Tại các huyện: Bến Cầu, Châu Thành, Dương Minh Châu, Gò Dầu, Tân Biên, Tân Châu, Trảng Bàng, Hòa Thành, cụ thể:

 Huyện Bến Cầu gồm 5 xã: An Thạnh, Lợi Thuận, Long Khánh, Long Giang, Long Chữ.

 Huyện Châu Thành gồm 11 xã: An Bình, Long Vĩnh, Ninh Điền, Hòa Hội, Hòa Thạnh, Trí Bình, Biên Giới, An Cơ, Phước Vinh, Hảo Đước, Đồng Khởi.

 Huyện Dương Minh Châu gồm 7 xã: Chà Là, Cầu Khởi, Lộc Ninh, Truông Mít, Phước Minh, Xã Phan, Suối Đá.

 Huyện Gò Dầu gồm 5 xã: Thanh Phước, Thạnh Đức, Phước Thạnh, Cẩm Giang, Hiệp Thạnh.

Huyện Tân Biên gồm 6 xã: Mỏ Công, Tân Phong, Thạnh Bình, Trà Vong, Thạnh Bắc, Thạnh Tây.

 Huyện Tân Châu gồm 8 xã: Tân Phú, Thạnh Đông, Tân Thành, Tân Hiệp, Suối Dây, Tân Hòa, Tân Hội, Tân Hưng.

 Huyện Trảng Bàng gồm 7 xã: An Hòa, An Tịnh, Gia Bình, Gia Lộc, Lộc Hưng, Hưng Thuận, Đôn Thuận.

Trung tâm CNTTTT

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay8,542
  • Tháng hiện tại291,942
  • Tổng lượt truy cập14,990,058
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây