Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninhhttps://sotttt.tayninh.gov.vn/uploads/logo-so_1.png
Thứ hai - 02/10/2023 08:276790
Để kịp thời tiếp thu và xử lý các kiến nghị, phản ảnh của tổ chức, cá nhân về tinh thần trách nhiệm, đạo đức, văn hóa giao tiếp trong thực thi nhiệm vụ, công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thông báo số điện thoại đường dây nóng và hộp thư góp ý, cụ thể như sau:
1. Số điện thoại đường dây nóng
STT
Họ và tên
Chức danh
Số điện thoại liên lạc
Điện thoại bàn
Di động
1
Trương Thị Phương Thảo
Giám đốc Sở
02763.822.269
0918.457.607
2
Mai Bá Quân
Chánh Văn phòng Sở
02763.622.712
0914.090.987
3
Phạm Minh Trí
Chánh Thanh tra Sở
02763.820.045
0917.032.424
2. Hộp thư góp ý
Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức:
- Góp ý bằng thư theo hình thức thông thường gửi trực tiếp tại “Hộp thư góp ý” được đặt tại trụ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh, địa chỉ: số 138, đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 1, Phường 1, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh;
- Những nội dung quản lý Nhà nước thuộc thẩm quyền của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh; - Thái độ trách nhiệm, tác phong trong thi hành công vụ và đạo đức, lối sống của đội ngũ công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh;
- Việc chấp hành, thực hiện các quy định pháp luật về tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý, giải quyết thủ tục hành chính của các cán bộ, công chức và người lao động thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh;
- Phản ánh những tiêu cực, sách nhiễu của công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh khi thi hành nhiệm vụ;
- Phản ánh những vướng mắc, bất cập các chính sách, chế độ thuộc lĩnh vực quản lý của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh.
4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh
- Thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh;
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt;
- Thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng;
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
- Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết phải thông báo cho người đó biết.
*Lưu ý: riêng đối với nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.