Toàn cảnh buổi tập huấn.
Đoàn viên, thanh niên từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn đã được giới thiệu về ứng dụng và được hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng ứng dụng 1022 Tây Ninh. Nhiều ý kiến góp ý trao đổi liên quan đến việc gửi phản ánh, chức năng ứng dụng đã được Ban Tổ chức tiếp thu. Trong thời gian tới, ứng dụng sẽ tiếp tục được hiệu chỉnh, nâng cấp, bổ sung các tính năng, yêu cầu để có thể thực hiện triển khai mở rộng phạm vi tiếp nhận thông tin. Bên cạnh đó, bộ phận tiếp nhận, điều phối và phối hợp xử lý cũng sẽ được tăng cường để có thể đáp ứng được yêu cầu chất lượng cho các phản ánh, tạo được sự tin tưởng, tín nhiệm của người dân, tổ chức.
Từ ngày 01/3/2020 đến ngày 07/12/2020, ứng dụng 1022 Tây Ninh đã tiếp nhận 420 phản ánh. Trong đó, đã xử lý 388 phản ánh, đang xử lý 32 phản ánh còn lại. Chuyên mục Phản ánh người dân về dịch bệnh nhận được số lượt phản ánh nhiều nhất. Hệ thống đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dân về kết quả xử lý của các cơ quan chức năng.
Như Hảo
Ý kiến bạn đọc