Tuy nhiên, nhu cầu của người dân cần phản ánh, tìm hiểu thông tin rất đa dạng như về giao thông, hàng hoá, giá cả thị trường… Do vậy, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các ngành liên quan triển khai thêm hai Kênh tiếp nhận phản ánh của người dân trên Tổng đài 1022 của tỉnh. Cụ thể như sau:
1. "Kênh tiếp nhận thông tin phản ánh về giá cả thị trường, hàng hóa thiết yếu”.
Nội dung phản ánh: Các thông tin liên quan đến tình hình cung cấp hàng hoá thiết yếu tại các siêu thị, của hàng bách hoá, các chợ,…; thông tin về việc tăng giá không hợp lý,… trong thời gian phòng, chống dịch bệnh.
Cách thức thực hiện:
- Người dân gọi vào số: 0276 1022, bấm phím 3, cuộc gọi sẽ được chuyển đến cán bộ của Sở Công thương, Cục quản lý thị trường tỉnh trả lời (trong giờ hành chính).
2. “Kênh tiếp nhận phản ánh các vấn đề về đi lại, lưu thông hàng hóa”
Nội dung phản ánh: Về vận tải hàng hóa đi vào/ra qua các vùng thực hiện các biện pháp cách ly, các chốt kiểm soát phòng chống dịch tại các cửa ngõ vào tỉnh; phản ánh về việc cấp giấy nhận diện phương tiện, đăng ký luồng xanh.
Cách thức thực hiện:
- Người dân gọi vào số: 0276 1022, bấm phím 4. Cuộc gọi được chuyển trực tiếp đến cán bộ của Sở Giao thông vận tải trả lời (trong giờ hành chính).
Ngoài giờ hành chính thì cuộc gọi được ghi lại để điện thoại viên xem lại và chuyển xử lý.
Ý kiến bạn đọc