Kế hoạch tập trung tuyên truyền hướng dẫn nộp hồ sơ và quy trình giải quyết thủ tục hành chính qua mạng xã hội Zalo, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, nhất là chú trọng một số lĩnh vực chủ yếu như: Đất đai, đầu tư, đăng ký kinh doanh, hộ tịch, hộ khẩu, công chứng, xử phạt vi phạm hành chính, khiếu nại, tố cáo… và cách thức, phương thức tiếp nhận phản ánh, kiến nghị qua Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh...
Cụ thể, trên Cụm thông tin cơ sở của tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông đẩy mạnh đưa các thông tin về tình hình, kết quả thực hiện cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là thông tin về kết quả thực hiện các chỉ số: Chỉ số cải cách hành chính (Par index), chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), chỉ số sẵn sàng cho ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin – truyền thông (ICT Index), chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAR).
Trên Cổng thông tin điện tử của Sở Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ https://sotttt.tayninh.gov.vn/Lists/PhanMenUngDung/TongQuat.aspx?CategoryId=Kh%C3%A1c , Sở thường xuyên cập nhật các hướng dẫn sử dụng, nộp và tra cứu thủ tục hành chính trên Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh qua mạng xã hội Zalo.
Bên cạnh đó, Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Đài truyền thanh các huyện, thành phố thực hiện tuyên truyền truyền cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính năm trên hệ thống phát thanh của các đơn vị.
Ngoài ra, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về cải cách hành chính và kiểm soát thủ tục hành chính và tuyên truyền các chương trình gặp gỡ, đối thoại trực tiếp về các nội dung liên quan đến công tác cải cách hành chính giữa cơ quan nhà nước, chính quyền các cấp với các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn tỉnh.
DT
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc