Nhằm khắc phục những hạn chế trên hệ thống Văn phòng điện tử cũ và ngày càng đáp ứng các yêu cầu chuyên môn và công nghệ mới, nổi bật như: Sử dụng được trên các thiết bị thông minh (máy tính bảng, điện thoại thông minh); Thực hiện một cách thống nhất các quy trình hoạt động tác nghiệp, hình thức tiếp nhận, lưu trữ, xử lý thông tin; Có khả năng liên thông văn bản đến bất kỳ cơ quan hành chính nhà nước nào trên địa bàn tỉnh. Giảm thiểu xảy ra lỗi khi gửi liên thông văn bản; Triển khai hệ thống phần mềm đến cấp xã; Thuận tiện trong việc cung cấp các khả năng xây dựng báo cáo tổng hợp, tìm kiếm, truy cập dữ liệu trong phạm vi toàn ngành;
Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với đơn vị triển khai thực hiện nâng cấp hệ thống phần mềm Văn phòng điện tử, đến nay việc nâng cấp đã hoàn thành. Sở Thông tin và Truyền thông có kế hoạch tập huấn, hướng dẫn sử dụng hệ thống mới cho từng đơn vị trong tháng 10 /2017.
Tài liệu hướng dẫn sử dụng Tai lieu Huong dan su dung eGov_TayNinh.doc
Tác giả: Phòng Công nghệ thông tin - Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc