UBND tỉnh: Công bố Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa

Thứ ba - 14/05/2024 16:00 619 0
Ngày 04 tháng 5 năm 2024, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 895/QĐ-UBND về việc công bố Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thực hiện trên tỉnh Tây Ninh.
cchc

Theo đó, UBND tỉnh đã công bố Danh mục các thành phần hồ sơ của 1.508 thủ tục hành chính phải số hóa của tỉnh Tây Ninh, trong đó có 1.211 thủ tục hành chính cấp tỉnh (bao gồm 37/37 TTHC ngành Thông tin và Truyền thông), 182 thủ tục hành chính cấp huyện (bao gồm 04/04 TTHC ngành Thông tin và Truyền thông) và 115 thủ tục hành chính cấp xã.

Tại Quyết định trên, UBND tỉnh giao Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, triển khai thực hiện danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị, địa phương theo quy định tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05 tháng 4 năm 2023 của Văn phòng Chính phủ Quy định một số nội dung và biện pháp thi hành trong số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Tiếp tục rà soát thủ tục hành chính thuộc thm quyền giải quyết, tổng hợp đề xuất của cấp huyện để bổ sung Danh mục các thành phần hồ sơ phải số hóa, báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh (thông qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để tổng hợp, ban hành theo quy định.
Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh có trách nhiệm phối hợp, theo dõi, đôn đốc và tổng hợp bổ sung Danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa của tỉnh Tây Ninh trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố theo quy định.

Đồng thời, giao Sở Thông tin và Truyền thông hướng dẫn, triển khai thực hiện danh mục các thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa đáp ứng yêu cầu số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh theo Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08 tháng 4 năm 2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; giao Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện, Bộ phận Một cửa cấp xã thực hiện việc số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành chính theo quy định tại Quyết định này.
 

Tác giả: Hoàng Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay2,602
  • Tháng hiện tại110,218
  • Tổng lượt truy cập18,477,089
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây