Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Phan Thành Thắm vừa ký ban hành Quyết định số 90/QĐ-STTTT về việc kiện toàn Tổ công tác thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở Thông tin và Truyền thông (sau đây gọi tắt là Tổ công tác).
Tổ công tác được thành lập với Tổ trưởng là ông Trịnh Hoài Phong, Phó Chánh Thanh tra Sở, ông Võ Thành Hưng - Phòng Báo chí, Xuất bản: Tổ phó và thành viên là ông Huỳnh Phi Long - Phòng Bưu chính, Viễn thông.
Tổ công tác làm việc theo chế độ kiêm nhiệm để thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở Thông tin và Truyền thông, nhiệm vụ cụ thể bao gồm: Liên tục cập nhật hệ thống văn bản quy phạm pháp luật có quy định về thủ tục hành chính do Trung ương và địa phương ban hành; Kiểm soát số lượng, chất lượng của tất cả các thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý, thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan; Tham mưu cho lãnh đạo cơ quan hoàn thiện hồ sơ theo quy định để trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, công khai các thủ tục hành chính ngành thông tin và truyền thông thực hiện trên địa bàn tỉnh.
Đồng thời tham mưu cho lãnh đạo cơ quan trong việc thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ảnh kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính thuộc phạm vi của Sở theo quy trình do Ủy ban nhân dân tỉnh quy định; niêm yết công khai số điện thoại đường dây nóng, hộp thư điện tử để hướng dẫn cá nhân, tổ chức khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện giám sát hoặc phản ánh, kiến nghị; làm đầu mối liên hệ, trao đổi, báo cáo các công việc về kiểm soát thủ tục hành chính với Sở Tư pháp thông qua Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính...
Mức chi thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính tại Sở Thông tin và Truyền thông được thực hiện theo Quyết định số 13/2013/QĐ-UBND ngày 16 tháng 4 năm 2015 của Ủy ban nhân dân tỉnh quy định mức chi thực hiện các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
BT
Nguồn tin: baochinhphu.vn
Ý kiến bạn đọc