Công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninhhttps://sotttt.tayninh.gov.vn/uploads/logo-so_1.png
Thứ sáu - 15/03/2024 09:225500
Ngày 04/3/2024, UBND tỉnh Tây Ninh đã ban hành Quyết định công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Theo đó, 1.622 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần tại 03 cấp chính quyền (tỉnh, huyện, xã) trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, trong đó:
- Danh mục 949 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình tại 03 cấp chính quyền (tỉnh, huyện, xã) cụ thể như sau:
+ Cấp tỉnh có 838 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
+ Cấp huyện có 79 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
+ Cấp xã có 32 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình.
- Danh mục 673 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần tại 03 cấp chính quyền (tỉnh, huyện, xã) cụ thể như sau:
+ Cấp tỉnh có 480 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần.
+ Cấp huyện có 114 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần.
+ Cấp xã có 79 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 268/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.