JobOKO đồng hành cùng doanh nghiệp Tây Ninh với gói đăng tin việc làm, tuyển dụng miễn phí

Thứ năm - 25/01/2024 10:45 89 0
Sứ mệnh của JobOKO được thể hiện qua việc triển khai những hoạt động cộng đồng tích cực, hỗ trợ sự phát triển bền vững của thị trường lao động, tuyển dụng, việc làm tại Việt Nam.
JobOKO đồng hành cùng doanh nghiệp Tây Ninh với gói đăng tin việc làm, tuyển dụng miễn phí
Nền tảng tuyển dụng JobOKO đồng hành cùng doanh nghiệp Tây Ninh với gói đăng tin việc làm, tuyển dụng miễn phí.

Hàng năm, tỉnh Tây Ninh chứng kiến hàng chục nghìn người trưởng thành và hàng nghìn sinh viên mới tốt nghiệp, tất cả đều đang tìm kiếm cơ hội việc làm, trong bối cảnh chuyển động lao động từ nông nghiệp sang công nghiệp và dịch vụ ngày càng gia tăng.
JobOKO đang triển khai các giải pháp công nghệ, hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tuyển dụng hiệu quả, giảm chi phí.
 

Dù có sự phát triển ở nhiều nơi, song vẫn có nhiều địa phương mà người dân đang phải đối mặt với thất nghiệp và học sinh sinh viên mới tốt nghiệp gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Trong bối cảnh này, doanh nghiệp đang gặp thách thức trong quá trình tuyển dụng, đặc biệt là khi cần lao động có tay nghề cao. Trong khi đó, nhiều ứng viên lại chật vật tìm kiếm thông tin việc làm phù hợp với mong muốn và năng lực từ những doanh nghiệp uy tín. Điều này làm đứt đoạn cầu nối tuyển dụng, ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường lao động, đòi hỏi phải có giải pháp tối ưu hơn.

Công nghệ tuyển dụng tiên phong kết nối doanh nghiệp và ứng viên

JobOKO là nền tảng công nghệ tuyển dụng duy nhất tại Việt Nam xây dựng thành công Job Search Engine - công nghệ cho phép tổng hợp việc làm từ mọi nguồn (website tuyển dụng, website doanh nghiệp…) tạo nên kho việc làm lớn và phong phú, khác với các nền tảng tuyển dụng truyền thống, người lao động chỉ thấy được tin tuyển dụng khi doanh nghiệp trực tiếp đăng tải trên website. Với Job Search Engine, số lượng việc làm tại JobOKO là đầy đủ nhất và nhiều hơn các nền tảng khác khoảng 2,5 lần. Cùng với công nghệ AI và ML, nhà tuyển dụng nhanh chóng tiếp cận ứng viên có CV xin việc phù hợp nhất. Đồng thời, ngay khi ứng viên tạo CV xin việc, các vị trí tuyển dụng cũng sẽ được hiển thị liên tục, giúp ứng viên dễ dàng ứng tuyển.

JobOKO cũng hỗ trợ ứng viên kết nối với doanh nghiệp nhanh chóng qua các tính năng đặc biệt chỉ có tại JobOKO “Việc làm tức thì” và “Săn hot Job” dựa trên những yêu cầu được thiết lập trước của ứng viên về mức lương, vị trí và công ty yêu thích. Ứng viên sẽ nhận được thông báo về các việc làm lý tưởng ngay khi xuất hiện trên thị trường.

JobOKO (https://vn.joboko.com) phát triển công nghệ tự động hóa OKO Engine và trí tuệ nhân tạo để đáp ứng nhu cầu tuyển đúng người với chi phí hợp lý trong thời gian ngắn của doanh nghiệp. Với thuật toán này, hệ thống tri thức dành riêng cho mảng nhân sự, tuyển dụng được thu thập từ các chuyên gia tại các doanh nghiệp, số hóa và nạp tri thức để máy tính có thể hiểu và xử lý các tác vụ tự động về tuyển dụng, nhân sự như xử lý hồ sơ ứng viên, phân tích mô tả việc làm, kết nối các ứng viên với các việc làm phù hợp.

Giải pháp công nghệ tuyển dụng của JobOKO giành nhiều giải thưởng uy tín
từ Bộ Thông tin và Truyền thông 

Tại sự kiện lễ công bố và trao giải Make in Viet Nam 2023, JobOKO đã đoạt giải Sản phẩm công nghệ số xuất sắc, là đại diện duy nhất từ lĩnh vực công nghệ tuyển dụng, được trao bởi Bộ Thông tin và Truyền thông.

JobOKO đã thành công khi phát triển và giới thiệu phiên bản mới v3.0, đánh dấu sự tiên tiến và sáng tạo tại thị trường Việt Nam, với những tính năng như công nghệ Job Search Engine và bộ lọc công việc theo ngành học, kỹ năng.
Nền tảng JobOKO tiên phong công nghệ, nhận nhiều giải thưởng uy tín của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Áp dụng công nghệ tuyển dụng để giúp doanh nghiệp giảm chi phí tuyển dụng,
tìm đúng ứng viên phù hợp

Khả năng tiếp cận thông tin việc làm của người lao động gặp khó khăn do hiểu biết hạn chế về doanh nghiệp nói chung và đặc biệt là doanh nghiệp tại tỉnh Tây Ninh, điều này ảnh hưởng đáng kể đến quá trình tìm kiếm việc làm của họ.

Với việc tích hợp công nghệ tiên tiến, JobOKO đã xây dựng một hệ thống thông tin việc làm đồ sộ, từ công việc thời vụ cho đến công việc chuyên môn, nhằm đáp ứng mọi mong muốn và nhu cầu của người lao động.

Việc tìm kiếm ứng viên với CV xin việc có kinh nghiệm và kỹ năng phù hợp với yêu cầu công việc trở nên dễ dàng hơn với công nghệ HR Tech của JobOKO, một hệ thống Applicant Tracking System (ATS) thông minh sử dụng thuật toán để tự động sàng lọc và khớp thông tin từ hồ sơ và CV xin việc giúp doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh ngay lập tức lựa chọn được ứng viên chất lượng.

Bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại trong tuyển dụng, JobOKO hy vọng gói quà tặng này sẽ làm cho quá trình kết nối giữa doanh nghiệp và người tìm việc tại tỉnh Tây Ninh trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.



***

Các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh truy cập: https://vn.joboko.com để nhận gói đăng tin tuyển dụng miễn phí.

* Lưu ý: Các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh gửi thông tin thông tin đăng ký nhận gói trước ngày 31/3/2024.

Tác giả: Huỳnh Văn Xô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay9,080
  • Tháng hiện tại345,294
  • Tổng lượt truy cập15,043,410
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây