Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh

Thứ sáu - 26/01/2024 11:14 115 0
Sáng ngày 23/01/2024, tại Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh, Chi ủy Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Hùng – Chi ủy viên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.
Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Tây Ninh
2
 
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trịnh Văn Phước - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Tấn Đức – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông.
 
3

Đồng chí Trần Quốc Hùng được kết nạp vào Đảng ngày 12/02/1993, trải qua 9 lần luân chuyển đơn vị công tác khác nhau đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, Đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Thay mặt Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, đồng chí Trịnh Văn Phước đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Hùng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Phước chúc mừng đồng chí Trần Quốc Hùng vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và xem đây cũng là niềm vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, địa phương; ghi nhận sự đóng góp sức lực và trí tuệ của đồng chí trong suốt quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu của mình cho sự phát triển của Đảng, của cơ quan; bên cạnh đó cũng động viên các đồng chí tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, nhà nước giao.
4
5

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Trần Quốc Hùng đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực rèn luyện, cống hiến nhiều hơn nữa trong sứ mệnh của Đảng và đơn vị công tác.
 

Tác giả: Huỳnh Văn Xô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập67
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay17,628
  • Tháng hiện tại421,397
  • Tổng lượt truy cập15,119,513
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây