Theo đó, Kế hoạch tập trung tuyên truyền ứng dụng 1022 - hệ thống thông tin tiếp nhận phản ánh; tuyên truyền hiện đại hóa thủ tục hành chính trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông qua các kênh tiếp nhận thông tin phản ánh do Trung tâm Giám sát, Điều hành kinh tế, xã hội tập trung tỉnh quản lý, phát tờ gấp, tờ rơi và card tuyên truyền; tuyên truyền miệng các nội dung của dịch vụ đô thị thông minh như ứng dụng Bluezone - Ứng dụng cảnh báo nếu bạn tiếp xúc gần người nhiễm Covid-19; ứng dụng 1022 - Hệ thống thông tin tiếp nhận phản ánh.
Việc thực hiện Kế hoạch nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức trong thực thi công vụ, trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác cải cách hành chính, hiện đại hóa nền hành chính để phục vụ tổ chức, cá nhân ngày càng tốt hơn. Nâng cao hiệu quả tuyên truyền về các dịch vụ đô thị thông minh, dịch vụ công mức độ 3,4 trên hệ thống thông tin cơ sở, phương tiện thông tin đại chúng. Khuyến khích các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh tiếp cận và sử dụng các dịch vụ đô thi thông minh, dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại.