Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh năm 2024-2025

Thứ hai - 08/04/2024 08:47 979 0
Với mục đích lựa chọn, tôn vinh và ươm tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; thúc đẩy hình thành, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương.
Ngày 25/3/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Kế hoạch Kế hoạch tổ chức Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Tây Ninh năm 2024-2025. Đây là năm thứ 2 cuộc thi được tổ chức, Ban Tổ chức hy vọng thông qua cuộc thi sẽ tiếp tục lựa chọn, tôn vinh và ươm tạo các ý tưởng, dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo hay và có tiềm năng phát triển; tạo sân chơi lành mạnh cho cá nhân/nhóm cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có cơ hội trình bày, giới thiệu các sản phẩm, mô hình kinh doanh mới; tăng cường khả năng kết nối các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, góp phần thúc đẩy việc hình thành loại hình doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn tỉnh và thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, quỹ hỗ trợ để đưa kết quả nghiên cứu, sáng tạo ra thị trường.
doi moi sang tao

Cuộc thi khuyến khích các giải pháp, mô hình, ý tưởng, dự án khởi nghiệp thuộc các ngành, lĩnh vực theo định hướng phát triển của tỉnh và có tính ứng dụng công nghệ cao, công nghệ xanh - sạch, hiện đại, tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Ngoài các giải thưởng có giá trị bằng tiền mặt, các ý tưởng, dự án đạt giải được hỗ trợ cố vấn để hoàn thiện, thương mại hoá sản phẩm và có cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ các chương trình, chính sách về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh sau Cuộc thi.
the le cuoc thi dmst

Tác giả: Huỳnh Văn Xô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay1,076
  • Tháng hiện tại404,845
  • Tổng lượt truy cập15,102,961
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây