Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới

Thứ tư - 09/03/2022 15:43 829 0
Đây là chủ đề của kế hoạch thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng và hưởng ứng lễ Mittinh, tuần hành Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 đã được UBND tỉnh ban hành.

Theo Kế hoạch, các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng được khuyến khích tổ chức và thực hiện trong suốt cả năm 2022 trong đó tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, các mùa mua sắm và các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường.

Các hoạt động tháng cao điểm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022 tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp thực hiện các chương trình, hoạt động xúc tiến thương mại, tri ân người tiêu dùng, hỗ trợ bảo hành sản phẩm, tư vấn sử dụng sản phẩm tiêu dùng an toàn, tiết kiệm, giảm giá, khuyến mại... nhằm tăng quyền lợi cho người tiêu dùng. Tổ chức các sự kiện công cộng hướng về cộng đồng người tiêu dùng, trong đó, khuyến khích các hoạt động thể thao, văn hóa, xã hội có tính chất kết nối cao. Tuyên dương các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hướng tới người tiêu dùng. Đảm bảo toàn bộ các khu chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cơ sở sản xuất, kinh doanh tại địa phương đều có các hình thức phù hợp để tuyên truyền, quảng bá Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2022.

UBND tỉnh giao Sở Công Thương chủ trì, phối hợp các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức thực hiện kế hoạch này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay14,715
  • Tháng hiện tại418,484
  • Tổng lượt truy cập15,116,600
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây