Chỉ cần SmartPhone để dự Ngày hội “Không dùng tiền mặt”

Thứ ba - 24/10/2023 14:07 427 0
Vào lúc 17 giờ 00 ngày 28/10/2023 (Thứ 7), Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Tây Ninh tổ chức Ngày Hội “Không dùng tiền mặt” năm 2023. Tại Ngày hội, tất cả các giao dịch thanh toán 100% không dùng tiền mặt.
ngay hoi khong dung tien mat backdrop 1

Theo đó, nhằm hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia 10.10 năm 2023 – “Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị”Tháng 10 – “Tháng tiêu dùng số”; đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng và hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM), đáp ứng yêu cầu đối với các mô hình kinh doanh và sản phẩm dịch vụ mới trên nền tảng công nghệ thông tin, ngân hàng số, thanh toán số; phổ cập phương thức thanh toán điện tử đến từng tiểu thương buôn bán nhỏ lẻ, cửa hàng kinh doanh, các cơ quan hành chính công,… kích hoạt thanh toán không dùng tiền mặt bằng quét mã QR tạo sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân, góp phần lan toả thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong xã hội.

Ngày Hội “Không dùng tiền mặt” được tổ chức tại số 444, đường 30/4, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh (Sân trước Vincom Plaza).

Ngày hội “Không dùng tiền mặt” mô phỏng một xã hội thu nhỏ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ các dịch vụ tài chính, dịch vụ công, ăn uống, tham quan, vui chơi giải trí... mà toàn bộ các giao dịch thanh toán đều không dùng tiền mặt.

Khách hàng không cần lo lắng rút tiền mặt để trả tiền hay mua sắm tại các gian hàng, hành trang "trẩy hội" gói gọn trong một chiếc điện thoại thông minh và các tấm thẻ ATM tiện lợi. Cụ thể, người tham gia sẽ tận hưởng trải nghiệm ẩm thực và mua sắm tại hàng chục gian hàng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài tỉnh, tham gia loạt hoạt động giải trí hấp dẫn từ các tiết mục văn nghệ sôi động, trả lời câu hỏi về chủ đề Chuyển đổi số để nhận quà, được các bạn đoàn viên tận tay hướng dẫn sử dụng và cài đặt Dịch vụ công trực tuyến, Tây Ninh Smart, tài khoản định danh điện tử VneID và chớp cơ hội nhận ưu đãi từ các ngân hàng lớn đồng hành cùng chương trình. Mọi thanh toán tại các gian hàng sẽ diễn ra nhanh chóng tiện lợi sau một tiếng "bíp" từ các ứng dụng.

 
infor ngay hoi khong dung tien mat

Đây là dịp để người dân có thể hiện thực hóa lợi ích khi thanh toán không dùng tiền mặt, khám phá các ứng dụng thanh toán tiên tiến và cách sử dụng chúng nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm trong cuộc sống hàng ngày.

Tác giả: BCXB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay7,988
  • Tháng hiện tại385,100
  • Tổng lượt truy cập15,083,216
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây