Tây Ninh Ngày hội “không dùng tiền mặt” hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10.10.2023

Thứ tư - 01/11/2023 09:44 560 0
Ngày hội “Không dùng tiền mặt” lần đầu tiên được tổ chức tại Tây Ninh với 100% giao dịch không dùng tiền mặt được tổ chức tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tây Ninh do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp cùng với Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức vào chiều tối ngày 28/10/2023.
ngay hoi khong dung tien mat backdrop

Tại chương trình khai mạc, có sự tham dự của các sở, ban, ngành như Sở Thông tin và Truyền thông, Văn phòng UBND tỉnh, PC06 - Công an tỉnh (VNeID), Điện lực thành phố Tây Ninh và các ngân hàng chi nhánh trên địa bàn tỉnh (Vietcombank, Agribank, BIDV, Techcombank, VietinBank, VPBank, MB, ACB, Sacombank, HDBank, VIB).

Cũng tại Ngày hội, các gian hàng chuyển đổi số được bố trí đẹp mắt, mô phỏng một xã hội thu nhỏ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như: dịch vụ tài chính, dịch vụ công, ăn uống, tham quan, vui chơi giải trí có thể kể đến như: gian hàng tuyên truyền chuyển đổi số, hướng dẫn sử dụng và cài đặt về Dịch vụ công trực tuyến, Tây Ninh Smart và tài khoản định danh điện tử VneID; các gian hàng sản phẩm OCOP; các gian hàng tuyên truyền, vận động về tín dụng ngân hàng thanh toán không dùng tiền mặt (Vietcombank, Agribank, BIDV, Techcombank, VietinBank, VPBank, MB, SHB, ACB, Sacombank, HDBank và VIB,…); các mặt hàng tiêu dùng. Các gian hàng về sản phẩm công nghệ, mạng 5G (Viettel, Vinaphone – VNPT, MobiFone, FPT,….).
 
img 2852
Các ngân hàng lớn đồng hành cùng chương trình dành tặng quà tri ân và ưu đãi khi kích hoạt tài khoản giao dịch mới tại Ngày Hội

Qua các hoạt động của ngày hội, Ban Tổ chức chương trình muốn lan tỏa phương thức thanh toán điện tử thông qua các gian hàng sử dụng thanh toán hoàn toàn bằng các hình thức trực tuyến như: chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng, ví điện tử, quét thẻ ngân hàng... giúp người dân dần tạo thói quen không sử dụng tiền mặt khi đi mua sắm, giao dịch trong cuộc sống thường ngày.

Tác giả: BCXB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm85
  • Hôm nay14,059
  • Tháng hiện tại391,171
  • Tổng lượt truy cập15,089,287
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây