Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2024

Thứ tư - 14/08/2024 14:29 52 0
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2024.
Khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Tây Ninh năm 2024
Theo đó, các yếu tố, tiêu chí đo lường, Phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước được xây dựng theo quy định. Ủy ban nhân dân tỉnh xây dựng Phiếu khảo sát trên cơ sở các trường thông tin ngắn gọn, dễ hiểu, người dân dễ tiếp cận và trả lời, phù hợp với đặc điểm tình hình của tỉnh, theo đó, tập trung chính vào 05 tiêu chí cơ bản sau: tiếp cận dịch vụ hành chính công; thủ tục hành chính công; đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan nhà nước (gọi tắt là công chức); kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, xử lý các ý kiến phản ánh, kiến nghị.

Thông qua cuộc khảo sát nhằm 
cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ người dân, tổ chức của cơ quan hành chính nhà nước; phát huy quyền làm chủ, vai trò giám sát của nhân dân đối với hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước. Từ đó, đánh giá các cơ quan hành chính nhà nước, đánh giá về chất lượng việc cung cấp dịch vụ hành chính công của các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh, nắm được yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức để có những biện pháp, giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công và trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trên của tỉnh.

Đồng thời, k
ết quả khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức được sử dụng là một trong những nội dung để đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các Sở, ban, ngành tỉnh; Ủy ban nhân dân huyện, thị xã, thành phố.

 

Tác giả: Huỳnh Văn Xô

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay1,410
  • Tháng hiện tại298,455
  • Tổng lượt truy cập17,829,025
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây