Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hướng dẫn sử dụng và góp ý phần mềm phục vụ quản lý hạ tầng bưu chính, viễn thông và internet tỉnh Tây Ninh

Thứ bảy - 12/01/2019 00:00 596 0
Ngày 10/01/2019, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức hướng dẫn sử dụng và góp ý phần mềm hệ thống thông tin địa lý GIS.

​Đến tham dự có ông Trần Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, internet trên địa bàn tỉnh, các đài truyền thanh, phòng văn hóa thông tin các huyện, thành phố. 

gis.jpg

Giới thiệu, hướng dẫn truy cập và sử dụng phần mềm GIS.


Phần mềm hệ thống thông tin địa lý GIS là phần mềm phục vụ quản lý hạ tầng bưu chính, viễn thông và internet của tỉnh Tây Ninh trên nền bản đồ số được Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tập huấn sử dụng và lấy ý kiến các đơn vị có liên quan trước khi đưa vào vận hành sử dụng. Đây là phần mềm quản lý, cập nhật, tra cứu thông tin về hạ tầng bưu chính, viễn thông, internet trên bản đồ. Người quản lý, người cung cấp thông tin, người sử dụng thông tin có thể truy cập bằng máy tính hoặc điện thoại để cập nhật, tra cứu, xử lý thông tin các dữ  liệu cần thiết, phục vụ cho công tác báo cáo, quản lý, khai thác thông tin…

Công ty cổ phần công nghệ thông tin địa lý EK - đại diện đơn vị xây dựng phần mềm đã giới thiệu chi tiết về phần mềm, cách sử dụng truy cập hệ thống phần mềm, báo cáo cập nhật thông tin, tra cứu thông tin, quản lý và sử dụng thông tin đến đại diện doanh nghiệp bưu chính, viễn thông và internet, đài truyền thanh, phòng văn hóa các huyện, thành phố.

Gis1.jpg

Trao đổi, góp ý kiến về việc truy cập, sử dụng và tra cứu thông tin trên phần mềm GIS.


Sau buổi giới thiệu và hướng dẫn, các đại diện tham dự đã có buổi thực hành trực tiếp và trao đổi, góp ý kiến đến việc cập nhật, báo cáo quản lý dữ liệu, truy cập và cấp quyền, các tính năng, ứng dụng của phần mềm. Trên cơ sở các ý kiến góp ý, đơn vị xây dựng phần mềm tiếp thu và sẽ chỉnh sửa, hoàn thiện hệ thống phần mềm trước đưa vào vào vận hành, sử dụng.

P.BCVT


Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay4,557
  • Tháng hiện tại408,326
  • Tổng lượt truy cập15,106,442
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây