Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Tây Ninh

Thứ hai - 11/03/2019 23:00 544 0
UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 579/QĐ-BCĐCQĐT Quy chế hoạt động của Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Tây Ninh. Quy chế quy định về nguyên tắc, nhiệm vụ, quyền hạn, chế độ làm việc và quan hệ công tác của Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Tây Ninh. Quy chế áp dụng đối với các thành viên Ban chỉ đạo và Tổ giúp việc cho Ban chỉ đạo.

Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử tỉnh Tây Ninh gồm Trưởng ban; Phó Ban; Ủy viên thường trực; Các Ủy viên và Tổ giúp việc Ban chỉ đạo

Ban chỉ đạo làm việc dân chủ, công khai và do Trưởng ban quyết định. Ban chỉ đạo và thành viên Ban chỉ đạo không làm thay chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan và người đứng đầu các cơ quan như các sở, ban, ngành và các huyện, thành phố. Đề cao trách nhiệm cá nhân của các thành viên Ban chỉ đạo trong hoạt động của Ban chỉ đạo và trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được phân công; giải quyết công việc theo đúng thẩm quyền và trách nhiệm được phân công, đúng trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật và quy định của Quy chế này. Các thành viên Ban chỉ đạo chủ động giải quyết công việc trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng, phát triển Chính quyền điện tử. Các nhiệm vụ do Ban Chỉ đạo thực hiện những giải pháp mang tính đột phá để phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Tây Ninh giai đoạn 2017-2021. Bảo đảm yêu cầu phối hợp công tác, trao đổi thông tin trong giải quyết công việc theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

Định kỳ mỗi Quý Ban chỉ đạo họp một lần. Có thể họp đột xuất theo triệu tập của Trưởng, Phó Ban chỉ đạo hoặc theo đề nghị của Ủy viên thường trực. Tổ giúp việc họp định kỳ một tháng một lần và theo yêu cầu của lãnh đạo Tổ giúp việc.

Trách nhiệm của người đứng đầu các Sở, ban, ngành, huyện, thành phố trong quan hệ công tác với Ban chỉ đạo quán triệt các nội dung chỉ đạo của Ban chỉ đạo để đôn đốc, triển khai thực hiện xây dựng, phát triển Chính quyền điện tử và việc thực hiện những giải pháp đột phá về CNTT của tỉnh thuộc cơ quan, ngành, lĩnh vực mình phụ trách và chịu sự giám sát, kiểm tra của Ban chỉ đạo về việc thực hiện các nội dung này. Phối hợp với Tổ giúp việc đề xuất, kiến nghị các cơ chế, chính sách và giải pháp thúc đẩy xây dựng, phát triển Chính quyền điện tử của tỉnh và thực hiện những giải pháp đột phá về CNTT của tỉnh.

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm19
  • Hôm nay13,290
  • Tháng hiện tại296,870
  • Tổng lượt truy cập15,418,903
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây