Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC trở lại trạng thái bình thường

Thứ ba - 12/05/2020 22:00 1.301 0
Thời gian vừa qua, việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Bộ phận Một cửa các cấp trên địa bàn tỉnh được triển khai quyết liệt và đảm bảo an toàn cho cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân khi đến giao dịch tại Bộ phận Một cửa các cấp, góp phần rất lớn trong công tác phòng, chống dịch bệnh, tránh lây lan ra cộng đồng. Do đó, để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh vừa có Công văn đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện chỉ đạo thực hiện trở lại trạng thái bình thường trong việc tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC tại Bộ phận Một cửa các cấp cho cá nhân, tổ chức theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 935/UBND-VHXH ngày 08/5/2020.

Các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 tại Bộ phận Một cửa các cấp theo đúng khuyến cáo của Bộ Y tế. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn, khuyến khích cá nhân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích khi cá nhân, tổ chức có nhu cầu (không bắt buộc cá nhân, tổ chức phải nộp trực tuyến hoặc qua bưu chính công ích khi họ không có nhu cầu…).

Tiếp tục tổ chức, phục vụ tốt các yêu cầu của cá nhân, tổ chức, đặc biệt là Nhân dân khi đến giao dịch tại Bộ phận Một cửa các cấp trong việc tiếp nhận, luân chuyển, thẩm định hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC trở lại trạng thái bình thường, không để xảy ra tình trạng yêu cầu cá nhân, tổ chức phải đi lại nhiều lần, nhiều nơi khi giải quyết TTHC.


Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay9,405
  • Tháng hiện tại357,095
  • Tổng lượt truy cập15,479,128
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây