Dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng từ Tây Ninh đi Thành phố Hồ Chí Minh kể từ 00 giờ ngày 20/6/2021

Thứ hai - 21/06/2021 16:15 2.026 0
Theo thông báo của Sở Giao thông vận tải Tây Ninh, kể từ 00 giờ ngày 20/6/2021, dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng từ Tây Ninh đi Thành phố Hồ Chí Minh cho đến khi có thông báo mới.
Đối với xe hợp đồng (trừ loại xe đã nêu trên) và xe du lịch, tất cả các chuyến xe khi hoạt động đều phải đảm bảo việc vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa, không quá 10 người/chuyến (kể cả lái xe, nhân viên phục vụ trên xe); Tất cả người ngồi trên xe bắt buộc phải đeo khẩu trang đúng cách, ngồi xen kẽ, ngồi cách hàng ghế và bắt buộc phải khai báo y tế theo quy định. Trên xe phải có trang bị dung dịch khử khuẩn phục vụ hành khách. Thực hiện việc khử khuẩn phương tiện sau mỗi chuyến vận chuyển, hàng ngày. Từ chối vận chuyển hành khách không chấp hành theo quy định.
Đối với các chuyến xe đưa đón công nhân, nhân viên và chuyên gia, trước khi phương tiện hoạt động phải khử khuẩn, người ngồi trên xe phải đeo khẩu trang, thực hiện rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, được kiểm tra y tế trước khi lên xe và khai báo y tế theo quy định. Tất cả các chuyến xe đều phải đảm bảo việc vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa. không quá 20 người/chuyến, ngồi xen kẽ, ngồi cách hàng ghế.
 Đối với các hoạt động vận tải khách bằng xe ô tô (xe chạy tuyến cố định, xe taxi, xe hợp đồng, xe du lịch) từ Tây Ninh đi các tỉnh, thành phố có hành trình qua các địa bàn thuộc thành phố Hồ Chí Minh thì không được dừng, đỗ đón, trả khách; đồng thời phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.
Sở Giao thông vận tải giao Chánh Thanh tra chủ trì phối hợp cùng các lực lượng chức năng có liên quan tăng cường tổ chức kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ tại các chốt kiểm tra liên ngành, các Bến xe ô tô khách, . . . , đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trong công tác phòng chống dịch theo quy định.
DT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay820
  • Tháng hiện tại337,034
  • Tổng lượt truy cập15,035,150
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây