Tây Ninh: Phát hiện và gửi thông báo đến 474 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông phạm qua hệ thống camera giám sát

Thứ hai - 07/06/2021 16:21 2.395 0
Từ đầu năm đến nay, thông qua hệ thống camera giám sát, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh ghi nhận, phát hiện, gửi thông báo cho 474 trường hợp vi phạm.
Hiện nay, Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tây Ninh đang thực hiện “phạt nguội” vi phạm trật tự an toàn giao thông qua ghi hình camera. Khi người vi phạm trật tự an toàn giao thông bị ghi hình bằng camera thì cơ quan Công an có thẩm quyền sẽ gửi thông báo bằng văn bản về vi phạm trật tự an toàn giao thông và người vi phạm phải trực tiếp đến đơn vị Cảnh sát giao thông để thực hiện các thủ tục liên quan đến việc xử phạt (không gọi điện thoại để thông báo).
Từ đầu năm đến nay, thông qua hệ thống camera giám sát, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Phòng Kỹ thuật Hình sự, Công an tỉnh ghi nhận, phát hiện, gửi thông báo cho 474 trường hợp vi phạm.
Các lỗi vi phạm chủ yếu như không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, không đội mũ bảo hiểm, chạy ngược chiều, quá tốc độ. Các trường hợp vi phạm đã được phòng Cảnh sát giao thông mời đến nhắc nhở, tuyên truyền, cam kết không tái phạm.
Thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật; triển khai xử phạt nguội đối với người vi phạm giao thông, nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ của người lái xe, góp phần hạn chế tai nạn đang tiếc xảy ra.
ĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm29
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay1,705
  • Tháng hiện tại378,817
  • Tổng lượt truy cập15,076,933
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây