Bến Cầu Công tác phòng, chống mại dâm được triển khai hiệu quả

Thứ ba - 01/08/2023 09:29 29 0
Những năm qua, công tác đấu tranh, phòng, chống tệ nạn mại dâm được các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện Bến Cầu triển khai đồng bộ, với nhiều biện pháp hiệu quả.
Công tác tuyên truyền có sự đổi mới với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với điều kiện cụ thể của từng đơn vị, địa phương như tuyên truyền trực tiếp, thông qua các hội nghị chuyên đề, tập huấn, thông tin lưu động, pano, áp phích lồng ghép tuyên truyền về phòng, chống tệ nạn mại dâm, phát hành tờ rơi, nhân rộng và duy trì các mô hình quần chúng tham gia phòng ngừa tội phạm…

Điển hình như Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tập huấn; tổ chức nói chuyện chuyên đề về phòng, chống mại dâm cho học sinh tại các trường trung học phổ thông. Trung tâm VH, TT và Truyền thanh huyện xây dựng mục, đã mạnh công tác tuyên truyền về phòng chống mại dâm với tổng thời lượng hơn 200 phút phát trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở, thu hút chục ngàn lượt người dân nghe.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện tốt Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; Mô hình “Nhóm Phụ nữ tuyên truyền pháp luật” có 9 nhóm với 100 thành viên, 9 nhóm “Phụ nữ tham gia tố giác tội phạm”... thu hút 5.000 lượt hội viên tham gia.

Phát huy những kết quả đạt được, huyện tiếp tục chỉ đạo, thực hiện các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể thực hiện có hiệu quả…về công tác phòng, chống tệ nạn mại dâm và đẩy mạnh phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Chỉ đạo các ngành chức năng tổ chức nhiều hoạt động phòng ngừa mại dâm thông qua lồng ghép các chương trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tác giả: BCXB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay5,832
  • Tháng hiện tại194,572
  • Tổng lượt truy cập15,316,605
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây