Tăng cường công tác thi đua, khen thưởng gắn với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao

Thứ hai - 29/02/2016 22:50 542 0

 Báo cáo tham luận tại Hội nghị Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2015, ông Nguyễn Tấn Đức đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết, Sở Thông tin và Truyền thông là cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh có chức năng tham mưu UBND tỉnh quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực: bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin, báo chí xuất bản và tần số vô tuyến điện. Trong nhiều năm qua, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở đã tích cực tham gia, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước với tinh thần đoàn kết, sáng tạo góp phần quan trọng vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Trong các cuộc họp giao ban hàng tuần, Lãnh đạo Sở đều yêu cầu báo cáo tiến độ, thời gian thực hiện công việc được giao của các tập thể và các cá nhân, bám sát nhiệm vụ đã được giao. Đồng thời giao Chánh Văn phòng làm Thường trực Hội đồng Thi đua – Khen thưởng theo dõi chặt chẽ làm căn cứ xét khen thưởng trong phong trào thi đua.

          Hưởng ứng phong trào thi đua “ngành Thông tin và Truyền thông chung sức xây dựng nông thôn mới” và “Tây Ninh chung sức xây dựng nông thôn mới”, Sở Thông tin và Truyền thông đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao để cùng chung sức với các ngành khác xây dựng nông thôn Tây Ninh theo bộ tiêu chí nông thôn mới. Sở đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh, Ban Thi đua – Khen thưởng định hướng thông tin tuyên truyền những nội dung mang tính trọng tâm, trong điểm tạo sự đồng thuận cao trong xã hội. Đến nay, 100% số xã trên địa bàn tỉnh đã đạt tiêu chí 8. Sở đã chỉ đạo các Doanh nghiệp viễn thông trên địa bàn tỉnh tập trung phát triển cơ sở hạ tầng ở khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ của các tổ chức, cá nhân.

          Hưởng ứng phong trào thi đua thực hiện cải cách hành chính, Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu UBND tỉnh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động chỉ đạo, quản lý, điều hành. Các phần mềm eOffice, Quản lý chuyên ngành, Họp không giấy, Hỏi đáp trực tuyến, Chữ ký số, Liên thông văn bản, Hệ thống thông tin điều hành, Một cửa điện tử…đã tạo bước đột phá lớn trong công cuộc cải cách hành chính, tiết kiệm chi phí và thời gian, tăng tỷ lệ hài lòng của người dân và doanh nghiệp.

Trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Sở Thông tin và Truyền thông

 

          Trong nhiều năm qua, Sở Thông tin và Truyền thông luôn được tặng Cờ Thi đua của Bộ Thông tin và Truyền thông và UBND tỉnh, đặc biệt, trong năm 2015 Sở đã được tặng 09 Bằng khen của UBND tỉnh trong thực hiện các phong trào thi đua.

Thái Thành

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay2,252
  • Tháng hiện tại165,962
  • Tổng lượt truy cập18,102,307
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây