Đại hội Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông lần thứ III, nhiệm kỳ 2020- 2025

Thứ ba - 17/03/2020 17:00 812 0
Ngày 16/3/2020, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2020- 2025. Tới dự Đại hội có đồng chí Trần Lê Duy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

le duy.jpg

Đồng chí Trần Lê Duy, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại Đại hội.


Trong nhiệm kỳ qua, cấp ủy Sở TTTT phối hợp với lãnh đạo cơ quan lãnh đạo, chỉ đạo đội ngũ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tham mưu UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ quản lý nhà nước về thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh.

Ở lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Sở Thông tin và Truyền thông (TTTT) hướng dẫn, chỉ đạo các doanh nghiệp bưu chính, viễn thông trên địa bàn tỉnh đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc phục vụ công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng, chính quyền và phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ cửa người dân.

Lĩnh vực Báo chí, phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Sở TTTT phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh và các đơn vị liên quan chỉ đạo định hướng hoạt động báo chí đúng quy định, đảm bảo đúng định hướng chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Bộ TTTT, góp phần tuyên truyền đưa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước đến với người dân.

Trong nhiệm kỳ qua, Sở tham mưu cho UBND tỉnh trong việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của các cơ quan nhà nước và xây dựng chính quyền điện tử của tỉnh đã mang lại hiệu quả thiết thực, nhất là trong lĩnh vực cải cách hành chính của tỉnh. Đến nay, các chỉ tiêu về lĩnh vực thông tin và truyền thông cơ bản đã đạt hầu hết các chỉ tiêu so với Nghị quyết Tỉnh Đảng bộ lần thứ X đã đề ra. Sở đã tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong việc triển khai các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, xây dựng phát triển Chính quyền điện tử của tỉnh, việc thực hiện giải pháp đột phá về công nghệ thông tin (4.0). Tổ chức triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh cơ bản đạt được các mục tiêu đề ra, góp phần tích cực trong xây dựng Chính quyền điện tử của tỉnh, hướng tới xây dựng Chính quyền số, đô thị thông minh. Chỉ số sẵn sàng cho ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin (ICT index) do Bộ TTTT thống phối hợp với Hội Tin học Việt Nam xếp hạng và công bố hàng năm.Với kết quả đạt được trong 5 năm liền 2015-2019, Sở TTTT luôn được UBND tỉnh và Bộ TTTT công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

bo phieu.jpg

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.


Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 người, đồng chí Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở TTTT, tái đắc cử Bí thư Chi bộ Sở TTTT nhiệm kỳ 2020- 2025. Đại hội đã bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Khóa VIII, nhiệm kỳ 2020- 2025, gồm 2 người chính thức và 1 người dự bị.

a duc phatbieu.jpg

Đồng chí Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở TTTT, tái đắc cử Bí thư Chi bộ Sở TTTT nhiệm kỳ 2020- 2025.

nky moi.jpg

Ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

MN-TH

Nguồn tin: baochinhphu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay354
  • Tháng hiện tại336,568
  • Tổng lượt truy cập15,034,684
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây