Họp triển khai nhiệm vụ tuyên truyền bầu cử

Thứ sáu - 07/05/2021 09:20 2.309 0
Ngày 05/5/2021, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp triển khai nhiệm vụ tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 cho Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh các huyện, thị xã, thành phố.
hop trien khai bc
Toản cảnh cuộc họp.
Tại cuộc họp, đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh đánh giá công tác tuyên truyền bầu cử đợt 1 của đơn vị, đồng thời nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện tuyên truyền bầu cử như kinh phí tuyên truyền, việc tổ chức hoạt động văn nghệ trong tình hình dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. Các đơn vị cũng đề xuất Sở Thông tin và Truyền thông hỗ trợ tháo gỡ khó khăn trong việc không tiếp âm Đài của địa phương trong quá trình sử dụng 200 cụm loa do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp...
Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Nam Giang, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lưu ý các đơn vị trong việc tổ chức các chương trình văn nghệ phục vụ công tác tuyên truyền bầu cử làm sao đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Trong đó, cần điều chỉnh kết cấu nội dung chương trình văn nghệ đảm bảo người tham dự giữ khoảng cách tối thiểu 2m và bắt buộc đeo khẩu trang, tổ chức các tiết mục đơn ca, song ca thay cho tốp ca.
Kết luận tại cuộc họp, bà Huỳnh Thanh Nam, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông ghi nhận ý kiến đóng góp và trao đổi của các đơn vị, đồng thời, đề nghị các đơn vị tăng cường công tác tuyên truyền bầu cử kết hợp công tác phòng chống dịch Covid-19. Việc tổ chức các chương trình văn nghệ cần hạn chế tập trung đông người, thay vào đó có thể nghiên cứu phương án thu âm rồi tuyên truyền trực tiếp trên mạng xã hội facebook, zalo để người dân quan tâm nhiều hơn đến công tác bầu cử. Việc biên soạn các nội dung tuyên truyền trên sóng phát thanh cần ngắn gon, trọng tâm, trọng điểm, dễ hiểu.
MN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Danh mục

Hộp thư điện tử Tây Ninh
CÔNG KHAI, MINH BẠCH
Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Tây Ninh lần thứ II - năm 2022
Họp không giấy
Tôn chỉ mục đích các cơ quan báo chí
Công báo tỉnh Tây Ninh
Học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM
Danh sách người phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Hướng Dẫn Dịch Vụ Công
Danh sách phóng viên thường trú địa bàn Tây Ninh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay4,377
  • Tháng hiện tại325,417
  • Tổng lượt truy cập15,023,533
Tra cứu hồ sơ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây